Giỏ hàng

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng e-Sim quốc tế

Những điều cần lưu ý khi sử dụng eSim du lịch quốc tế

Những điều cần biết khi bạn mua e-Sim du lịch sử dụng khi đi nước ngoài

1. Tại sao không thể cài đặt mã QR eSIM?

  • Vui lòng kiểm tra eSIM Mobile của bạn có phải là phiên bản đã mở khóa không
  • Vui lòng kiểm tra xem mã QR eSIM có hết hạn hay không.
  • Vui lòng xác nhận eSIM QR đã được quét bởi các Điện thoại di động khác
  • Sau khi mã QR được tạo, nó phải được kích hoạt trong vòng 30 ngày, 90 hoặc 180 ngày tùy theo tính hợp lệ của gói dữ liệu eSIM liên quan.

2. Tôi có thể quét cùng một mã QR đã được cài đặt với các Điện thoại di động khác không?

Không, bạn không thể. Một mã QR eSIM chỉ có thể được cài đặt một lần, nó sẽ không hợp lệ sau khi cài đặt lần đầu.

3. Tại sao tôi không thể tìm thấy chức năng Thêm chức năng Gói di động trong Điện thoại di động của mình?

Vui lòng kiểm tra xem Điện thoại di động của bạn có hỗ trợ eSIM hay không.

4. Tôi có thể dừng gói dữ liệu eSIM sớm hơn trước ngày hết hạn gói dữ liệu eSIM không?

Gói sẽ bị dừng khi bạn xóa Số di động eSIM khỏi Di động

5. Tôi có thể cài đặt mã QR eSIM mới khác khi Gói eSIM hiện tại của tôi đang được sử dụng không?

Có vì một eSIM Mobile có thể hỗ trợ tối đa 8 cài đặt mã eSIM QR

6. Tôi có thể cài đặt eSIM trước khi đến điểm đến không?

Có, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt eSIM sau khi bạn đến điểm đến hoặc một ngày trước khi khởi hành từ địa điểm địa phương của bạn. Nếu eSIM được cài đặt trước chuyến du lịch, vui lòng tắt nó trước khi bạn đến.

7. Tại sao đây là lời nhắc hiển thị “không thể hoàn tất thay đổi gói dữ liệu di động”?

Điều này có nghĩa là eSIM Mobile không thể có được mạng ổn định để hoàn tất quá trình cài đặt QR.